Tuesday, August 30, 2011

TRUONG CAO THANG VA NHUNG HINH ANH CUA MOT THOI CAP SACH


Xin bam vao Read more duoi day de xem hinh lop CK75E1 va nghe nhac
Trường làng tôi

Trường làng tôi cây xanh lá vây quanh
muôn chim hót vang lên êm đềm.

Lên trường tôi, con đê bé xinh xinh
len qua đám cây xanh nhẹ lướt.

Trường làng tôi hai gian lá đơn sơ
che trên miếng sân vuông mơ màng.

Trường làng tôi không giây phút tôi quên
nơi sống bao kỷ niệm ngày xanh.

ÐK:
Nơi sống bao mái đầu xanh màu
Ðời tươi như bao lá xanh, lá xanh
Theo tháng ngày chiến cuộc lan tràn
qua xóm thôn nát ngôi trường xưa

Không bóng hình bao trẻ nô đùa,
Cùng nhau vang hát khúc ca vô tư
Mơ đến ngày nước non thanh bình
trong thôn xóm ấm ngôi trường xưa

Trường làng tôi nay vang tiếng ê a,
nay in bóng bao em nô đùa

Trường làng tôi không giây phút tôi quên
dù cách xa muôn trùng trường ơi




Lop CK75E1



Hình 1: (15/7/76)         
Hàng đứng:

Nguyễn văn Mười, Lý Trung Nghĩa, (?), Trần Sang, Tran Thanh Ha, Lương Thị Thu, Trần Thị Kim Ngân, Hồ Đắc Nữ Ái Liên ( Lớp phó học tập), Nguyễn Thị Lệ Chi, Nguyễn Thị Bích Ngọc.   
        
Hàng giữa:

Võ Anh Dũng, Nguyễn văn Nhuận ( Lớp Trưởng ), Nguyễn Thanh Tâm, Trần Như Tiền ( Lớp phó trật tự ), Thầy Tùy chủ nhiệm lớp, Huỳnh Thị Thơ, Thái Thị Chi, Trần Ngọc Thanh, Ngũ Thị Kim Phượng, Trần Thị Kim Hương, Lê Thị Mai.  
         
 Hàng ngồi:

(?),Phạm Như Sỹ, Nguyễn Hoàng Hà, Nguyễn Thanh Minh, Dư văn Hóa, Dương Anh Sơn, Nguyễn Hữu Đoàn, (?), Lê Hồng Danh, Phạm Đại Dũng, Trần Quang Diệu, (?), Phạm Minh.

Các anh chị và các bạn thân mến,
    Chiều thứ bảy vừa qua chúng ta đã có một buổi họp mặt thật vui tại nhà Khôi Hương, sẽ là một kỷ niệm khó quên cho mỗi một chúng ta sau này.

Với ước mong chia sẻ và gìn giữ những kỷ niệm của một thời cắp sách, với vài tấm hình quý của ngày xưa còn lưu giữ được, chút ký ức về tên họ của bạn cùng lớp, Liên xin gửi đến các anh chị và các bạn ít hình ảnh cũ của lớp CK75E1 (Trung cấp cơ khí, gọi tắt là E1), khóa Trung cấp đầu tiên của trường sau năm 75. 
   Lớp của Liên có hai người đặc biệt : một là Kim Hương, hoa khôi của lớp, cao nhất trường ( dĩ nhiên là với nữ ); hai là Phạm Minh chơi bóng rỗ rất tài, nổi tiếng toàn trường ngày đó.
    Chắc chắn sẽ có không ít những sai sót về tên họ của một vài bạn, mong các bạn lớp E1 nào có trí nhớ tốt hơn Liên sửa sai giúp.

Thân mến,
Ái Liên
       
 Hình 2:            
 Hàng đứng: Lê Thị Mai, Lương Thị Thu, Bích Ngọc, Lệ Chi, Kim Ngân,Trần Ngọc Thanh, Huỳnh Thị Thơ, Kim Hương.           
Hàng ngồi : Thái Thị Chi, Ái Liên, Thầy Tùy ( dạy văn, chủ nhiệm lớp), Kim Phượng, Thầy Thiêm (dạy Toán)
 Hình 3:  Kim Hương, Bích Ngọc và Ái Liên
Hình 3: Kim Hương và Ái Liên

No comments:

Post a Comment